Tam đại gia Anh méo mặt khi Ancelotti làm HLV Real

Thứ năm - 27/06/2013 04:45 586 0
Man City, Chelsea và Tottenham rất có thể sẽ bị đẩy vào thế bị động trên thị trường chuyển nhượng hè này vì sự hiện diện của HLV người Italy ở Real Madrid.

Real đã có hai tân binh, gồm Carvajal và Isco. Trong đó, Isco là bản hợp đồng đầu tiên của họ dưới triều đại HLV Ancelotti và được xem như món quà ra mắt mà Real dành tặng cho nhà cầm quân mới nhậm chức hôm qua.

Isco-1372321250_500x0.jpg
Isco đã bỏ quan Man City để đi theo tiếng gọi của Real Madrid.

Nếu vụ tuyển mộ Isco - ngôi sao hay bậc nhất thế giới hiện tại ở lứa tuổi U21 - từ Malaga là thắng lợi lớn của Real, đây rõ ràng là thất bại nặng nề của Man City trên thị trường chuyển nhượng.

Đội Á quân Anh đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn về mặt tài chính với cả Malaga lẫn cá nhân Isco. Họ cũng sở hữu HLV Pellegrini, người mà Isco xem như "cha nuôi" vì có công phát hiện và nâng anh lên tầm ngôi sao ở Malaga hai năm qua. Nhưng tiền bạc và sợi dây tình cảm đó vẫn không đủ để Man City đấu lại Real - đội bóng ăn đứt họ về danh tiếng và bề dày truyền thống.

Tuy nhiên, Man City nhiều khả năng chưa phải là nạn nhân cuối cùng của Real Madrid trên sàn chuyển nhượng. Sau khi nhậm chức, Ancelotti sẽ rà soát lại đội ngũ Real và hứa hẹn sẽ đẩy mạnh tiến trình tăng cường lực lượng, nhằm đưa về những chất liệu mới cần thiết cho công cuộc cải tổ.

Ngoài một Gareth Bale mà ban lãnh đạo Real xếp là ưu tiên tuyển mộ số một từ đầu hè, Ancelotti có quyền mang về tối đa hai cầu thủ nữa theo ý của ông, với một trung phong và một tiền vệ phòng ngự.

Cavani-1372321251_500x0.jpg
Một khi nhảy vào cuộc, Real sẽ tạo nên màn đấu giá khốc liệt với hai đối thủ Anh là Man City và Chelsea để tranh mua Cavani.

Cho vị trí trung phong, Edinson Cavani (Napoli) và Wayne Rooney (Man Utd) là hai cái tên phù hợp với những tiêu chí lựa chọn của Ancelotti. Nhưng do Rooney nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với MU, Cavani có thể là phương án tối ưu còn lại cho Real Madrid. Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea và cả Man City, những đội theo đuổi trung phong của Napoli từ trước, sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt.

Phí giải phóng hợp đồng của Cavani là 63 triệu euro - con số hoàn toàn nằm trong tầm với của Real Madrid. Và một khi không thể đấu với Real về phí chuyển nhượng cũng như tầm vóc, danh tiếng của CLB, Chelsea và Man City sẽ phải cắn răng đưa những đề nghị đủ hấp dẫn về tiền lương, mở ra viễn cảnh về một cuộc đấu giá khốc liệt, nếu họ thật sự muốn mua Cavani.

Tottenham cũng được cho là đang sốt vó sau khi Real bổ nhiệm Ancelotti. Đội bóng thành London được cho là đã đề nghị mua tiền vệ tuyển thủ Brazil đang chơi rất hay ở Confed Cup 2013 Paulinho với giá 23,5 triệu euro. Bản thân tiền vệ phòng ngự 24 tuổi này cũng đang rất háo hức đến với Tottenham. Tuy nhiên, mọi chuyện rất có thể sẽ thay đổi theo chiều hướng bất lợi với CLB Anh, nếu Real nhảy vào cuộc.

Theo báo chí Tây Ban Nha, nếu không thể thuyết phục Xabi Alonso gia hạn hợp đồng chỉ còn một năm hiệu lực, Ancelotti sẽ đề xuất mua Paulinho vì ấn tượng với đà tiến bộ vượt bậc của tiền vệ đội Corinthians một năm qua. Trong trường hợp Ancelotti yêu cầu, Real được cho là sẵn sàng chi 20 triệu euro để chuộc Paulinho khỏi CLB chủ quản ở Brazil.

Paulinho-1372321251_500x0.jpg
Tottenham có thể bị Real nẫng mất Paulinho.

Và cũng giống trường hợp Man City với Isco, cơ hội để Tottenham sở hữu Paulinho rất dễ tan thành mây khói, nếu Real ra mặt muốn tuyển mộ mục tiêu này.

Đứng trong hàng ngũ đội bóng hay nhất thế kỷ 20, bên cạnh những ngôi sao sáng giá như Ronaldo, Oezil, Modric, Casillas, Ramos, Ancelotti và thi thố tài năng ở Champions League rõ ràng là viễn cảnh hấp dẫn Paulinho hơn nhiều so với việc đến Tottenham và chỉ được dự sân chơi hạng hai Europa League.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây