Sao nhí Barca cứu 6 quả luân lưu và ghi bàn quyết định

Thứ ba - 25/06/2013 05:47 693 0
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Inaki Pena, không ít CĐV Barca nói vui với nhau rằng họ đã tìm được người xứng đáng để kế nhiệm Victor Valdes trong khung gỗ.
pena-1372148612_500x0.jpg
Tài năng trẻ Pena.

Hai hiệp đấu chính thức giữa đội trẻ Barcelona và Atletico Madrid, ở chung kết giải Reino de Leon, cuối tuần qua kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi. 

Tại đó, Pena đã tỏa sáng rực rỡ. Tổng cộng, tài năng 14 tuổi đối diện với 9 quả sút của đối thủ. 6 trong số những lần đối mặt, Pena giành chiến thắng và 4 trong số đó được áp dụng luật cái chết bất ngờ (diễn ra sau 5 loạt sút đầu tiên). 

Ở loạt sút cuối cùng, Pena là người thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ghi bàn. Sau đó em trở lại khung gỗ rồi tiếp tục chặn phá thành công cú sút của thủ môn đối phương, giúp Barca "nhí" giành chiến thắng 4-3. 

Công bằng mà nói, thủ thành của Atletico cũng đã chơi tốt với 3 lần cản phá thành công.

Bình luận về trận đấu này, bên cạnh việc ca ngợi Pena, một số ý kiến cho rằng các cầu thủ trẻ hai đội còn học hỏi nhiều trên con đường hoàn thiện mình. Bởi trong tổng cộng 18 cú sút 11 mét kể trên chỉ có 7 lần thành công.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây