Woods độc chiếm ngôi đầu

Thứ sáu - 08/03/2013 21:42 565 0
Golf thủ số hai thế giới tiếp tục màn trình diễn ấn tượng ở World Golf Championships.
Tiger Woods hits f-rom the 12th tee during the second round of the Cadillac Championship golf tournament Friday, March 8, 2013, in Doral, Fla
Woods chưa bao giờ giành nhiều birdie sau hai vòng đầu tiên như ở Doral lần này. Ảnh: AP.

Tiger Woods bắt đầu ngày thi đấu hôm qua ở vị trí số một cùng với 4 đối thủ khác, và một màn trình diễn hoàn hảo nữa đã giúp anh làm nên khác biệt.

Golf thủ người Mỹ chỉ sử dụng 65 gậy, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng với 13 gậy âm - ít hơn hai gậy so với người đứng ngay sau là Graeme McDowell. 

Sau hai ngày, Woods giành tổng cộng 17 birdie - điều chưa từng có trong sự nghiệp lẫy lừng của anh nếu tính riêng hai vòng đầu tiên.

Trong khi đó, đương kim số một thế giới Rory McIlory lại trải qua một màn trình diễn lẫn lộn. Anh đã kém người dẫn đầu 11 gậy, dù thi đấu cố gắng hơn ngày đầu tiên. Hôm qua McIlroy giành 6 birdie và mắc 3 bogey, qua đó được 3 gậy âm 69. 

Cuộc đua tranh đang diễn ra khá khốc liệt khi cách biệt giữa các golf thủ nổi tiếng là không quá nhiều. Phil Mickelson và Steve Stricker đều đang sở hữu 10 gậy âm, tốt hơn chỉ một gậy so với đương kim vô địch Masters Bubba Watson và Freddie Jacobson.

Bảng xếp hạng 

-13: T Woods; -11: G McDowell; -10: P Mickelson, S Stricker; -9: B Watson, F Jacobson. Một số kết quả khác: -6 S Garcia, I Poulter; -5 S Jamieson; -4 J Rose; -3 D Lynn; -2 L Westwood, A Scott, R McIlroy, E Els. 

Đức Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây