Backstreet Boys làm clip tặng fan Việt

Thứ tư - 16/03/2011 03:45 2.703 0

Backstreet Boys đang rất háo hức tới biểu diễn tại Việt Nam

Backstreet Boys đang rất háo hức tới biểu diễn tại Việt Nam
"Xin chào, chúng tôi là Backstreet Boys. Xin chào Việt Nam, chúng tôi đang rất háo hức khi được tới thăm đất nước xinh đẹp của các bạn. Chúng tôi đã sẵn sàng cho hai buổi diễn dành cho các bạn."

Đó là lời chào của ban nhạc Backstreet Boys gửi tới các fan ở Việt Nam.

Theo kế hoạch, ban nhạc nổi tiếng thế giới Backstreet Boys sẽ đến Việt Nam và biểu diễn hai đêm tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong khuôn khổ tour lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên "This Is Us". Clip này là dịp để họ tạo ấn tượng ban đầu với khán, thính giả và người hâm mộ Việt Nam.

Theo đó, bốn chàng trai Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, và A. J. McLean sẽ có đêm trình diễn tại sân vận động Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh ngày 24.3. Sau đó, cả ban nhạc sẽ di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho đêm biểu diễn thứ hai tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày 26.3.

Hướng tới sự kiện này, mới đây, ban nhạc lừng danh thế giới này đã công bố video chào khán giả tại Việt Nam. Clip tuy ngắn nhưng thể hiện được rất nhiều tình cảm và niềm yêu mến mà các thành viên ban nhạc Backstreet Boys này dành tặng khán giả Việt Nam.

Bốn chàng trai khẳng định rất háo hức chờ đến ngày đặt chân đến Việt Nam - một đất nước nổi tiếng mến khách, đồng thời muốn đi tham quan cảnh đẹp đây đó. Tất cả đều khẳng định, đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ cho thành công của đêm biểu diễn.

Backstreet Boys cũng không quên nhắc nhở khán giả Việt Nam nên ghé vào trang web bsb.com.vn để đặt vé vì số lượng có hạn.

Tác giả: Lãng Phong

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây