Lan Ngọc: Nếu làm lại, vẫn diễn như thế

Thứ tư - 16/03/2011 03:43 2.660 0

Lan Ngọc: Nếu làm lại, vẫn diễn như thế

"Cánh diều" vừa là phần thưởng, vừa là động lực, là cái mốc để mình bay cao, bay xa”. Lan Ngọc hạnh phúc bày tỏ như vậy sau khi nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất - giải Cánh diều 2010.

Lan Ngọc - cô nữ sinh của Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM - cho biết: Khi có được giải thưởng thì niềm vui và hạnh phúc khó có thể nói đối với một diễn viên trẻ như Ngọc vì sự cố gắng trong công việc của mình đã được ghi nhận. Nhưng khi cầm trong tay rồi thì phải nhủ lòng mình cần phấn đấu nhiều hơn trên con đường nghệ thuật.

Ngay thời khắc chuẩn bị công bố giải, bạn nghĩ đến điều gì?

- Lúc công chiếu phim "Cánh đồng bất tận", Ngọc cũng đã rất lo lắng mong chờ vì không biết mọi người sẽ đón nhận mình như thế nào trong vai diễn điện ảnh đầu tiên này. Ngọc bị sốt suốt hai ngày trước lễ trao giải. Lúc màn hình hiện tên nữ diễn viên xuất sắc nhất được đề cử, Ngọc lại tiếp tục lo lắng không yên.

Điện thoại thì liên tục reo vì gia đình, bạn bè gọi hỏi... Anh Thanh Hòa (vai Điền) ở bên cạnh luôn động viên: "Hy vọng anh sẽ được chúc mừng ngược lại em!". Ngọc chỉ biết cười và trong đầu cũng chẳng biết nghĩ gì lúc ấy cả...

Nếu đóng lại vai Nương trong "Cánh đồng bất tận" thì Ngọc có chọn cho mình một cách diễn khác?

- Nhân vật "Nương" là một hình ảnh mà Ngọc chưa bao giờ trải nghiệm qua. Nếu cho Ngọc đóng lại một lần nữa, có lẽ vẫn sẽ thể hiện như vậy. Có muốn diễn khác đi thì cũng chỉ 1 - 2 phân đoạn nhỏ để khắc họa sâu sắc nội tâm hơn thôi.

Kế hoạch sắp tới của Ngọc?

- Ngọc vừa mới casting xong một bộ phim của đạo diễn Phan Đăng Di. Còn hiện tại Ngọc đang phải tập trung vào vở diễn tốt nghiệp của mình ở Trường Sân khấu - Điện ảnh.

Cảm ơn Lan Ngọc!

Bồng Sơn (thực hiện)
Nguồn: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây