Bạn gái cười phá vì Hamilton 'nhầm chuồng'

Thứ tư - 27/03/2013 22:24 572 0
Nicole không nhịn được cười khi thấy bạn trai, tay đua Mercedes lại vào pit stop của đội đua cũ McLaren định thay lốp.

ha5-1364285317_500x0.jpg

Hamilton hồn nhiên đỗ vào khu pit stop của đội đua cũ McLaren khi các kỹ thuật viên đang chờ xe của Jenson Button đỗ vào để thay lốp.

Hamilton hồn nhiên đỗ vào khu pit stop của đội đua cũ McLaren khi các kỹ thuật viên đang chờ xe của Jenson Button đỗ vào để thay lốp tại vòng thứ 8, chặng đua ở Sepang, Malaysia, cuối tuần qua. Sau khi nhận ra mình 'nhầm chuồng', tay đua Mercedes ngượng ngùng phóng xe đi và các kỹ thuật viên McLaren cũng vui vẻ dạt sang bên để Hamilton nhanh chóng vào đường đua.

Nữ ca sĩ người Mỹ đeo tai nghe, chăm chú theo dõi bạn trai thi đấu qua điện thoại di động.

Nữ ca sĩ người Mỹ đeo tai nghe, chăm chú theo dõi bạn trai thi đấu qua điện thoại di động. Khi thấy Hamilton đánh xe vào khu kỹ thuật của McLaren dù mình đang là 'người' của Mercedes, ban đầu Nicole há miệng ngạc nhiên tỏ vẻ rất sốc...

... tuy nhiên sau đó cô phá lên cười vì sơ xuất bi hài của tay đua người Anh.

... tuy nhiên sau đó cô phá lên cười vì sơ xuất bi hài của tay đua người Anh. McLaren cũng là đội đua Hamilton gắn bó nhiều năm trước khi chuyển sang Mercedes năm ngoái.

Trong khi bạn gái có vẻ khoái chí thì Hamilton lại bối rối, ngượng ngùng.

Trong khi bạn gái có vẻ khoái chí thì Hamilton lại bối rối, ngượng ngùng. Trả lời phỏng vấn sau khi về thứ ba chung cuộc, sao F1 phân bua rằng đó là do thói quen: 'Tôi không biết vì sao điều này lại xảy ra nhưng lỗi này cũng dễ hiểu thôi. Hàng năm nay, tôi vẫn thường đỗ vào pit stop và đã quá quen với những gương mặt kỹ thuật viên ấy. Hy vọng tôi sẽ không đỗ nhầm lần nào nữa'.

Tại chặng đua thứ 2 của giải F1 cuối tuần qua, Vettel là tay đua về nhất nhưng chiến thắng của anh bị coi là 'xấu xí'

Tại chặng đua thứ 2 của giải F1 cuối tuần qua, Vettel là tay đua về nhất nhưng chiến thắng của anh khiến nội bộ Mercedes lục đục. Khi cuộc đua ở các chặng cuối cùng, Vettel chạy thứ 2 sau đồng đội Mark Webber và anh nhận được chỉ thị cứ chạy phía sau cho an toàn nhưng cuối cùng ngôi sao người Đức lại bứt tốc vượt qua Webber để về nhất. Trên bục chiến thắng, Webber tỏ ý không hài lòng với đồng đội trẻ khi giữ gương mặt lạnh tanh, không ăn mừng. Hamilton và đồng đội trẻ Nico Rosberg cũng 'bằng mặt mà không bằng lòng' khi Rosberg nhận được lệnh phải chạy phía sau tân binh người Anh.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây