Barca gặp hạn nặng với 'virus FIFA'

Thứ năm - 28/03/2013 21:21 593 0
Nhạc trưởng Xavi là cầu thủ mới nhất phải nghỉ thi đấu sau loạt trận vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu.
xavi-jpg_1364516641[1390049927].jpg
Có Xavi, Barca luôn giữ tỷ lệ kiểm soát bóng tới 70%.

Theo thông tin từ Barca, chấn thương gân kheo của Xavi đang tái phát. Cầu thủ giữ vai trò dẫn dắt lối chơi sẽ phải nghỉ thi đấu trận gặp Celta Vigo tại La Liga cuối tuần này và chỉ trở lại sớm nhất là trận tứ kết lượt đi Champions League giữa tuần sau.

Chấn thương gân kheo bắt đầu hành hạ Xavi từ đầu tháng 2 năm nay, kéo theo hệ quả là Barca thi đấu thất thường trên cả ba đấu trường. Mới đây tiền vệ này cũng phải ngồi ngoài trong trận tuyển Tây Ban Nha hòa Phần Lan ở vòng loại World Cup trước khi trở lại trong trận thắng Pháp 1-0 hôm thứ ba.

Xavi chỉ là cầu thủ thứ ba của Barca trở về với đôi chân đầy thương tích sau vòng loại World Cup. Trước đó các bác sĩ cũng chấn đoán Jordi Alba và Pedro Rodriguez phải nghỉ thi đấu tới một tuần.

Trong tháng 3, Xavi mới chỉ thi đấu một trận duy nhất cho Barca - trận thắng Milan 4-0 ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Hiện danh sách chấn thương binh của Barca còn có trung vệ thủ quân Carles Puyol và hậu vệ Adriano Correia. Thủ môn Victor Valdes cũng không thể ra sân trong trận làm khách trước Celta Vigo tối mai do án treo giò.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây