Ramos: 'Real kém may mắn khi gặp Galatasaray'

Thứ năm - 28/03/2013 05:03 597 0
Trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không phải là đối thủ dễ chơi dành cho Real ở tứ kết Champions League.
ramos-jpg-1364460042-1364460078_500x0.jp
Champions League là mục tiêu lớn nhất của Real trong mùa giải năm nay.

Cùng với Malaga, Galatasaray bị đánh giá là đội bóng yếu nhất trong số 8 đại diện cuối cùng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Đoàn quân của HLV Fatih Terim còn phải đối mặt với một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, Real Madrid.

Tuy nhiên đội phó Real, Sergio Ramos bày tỏ sự lo ngại về câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ. Ramos cho rằng nếu để Galatasaray ghi được bàn thắng trên sân Bernabeu thì Real sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn ở lượt về.

"Chúng tôi phải cố giữ sạch lưới và ghi bàn thắng ở trận lượt đi. Chắc chắn chuyến làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ là thử thách thực sự với Real", Ramos nói trên tờ Marca.

"Đối đầu với Galatasaray chưa bao giờ là điều may mắn. Chúng ta không thể đánh giá thấp một đội bóng vào tứ kết Champions League. Galatasaray xứng đáng có mặt ở đây."

Theo Ramos, dù cho Galatasaray vừa bổ sung hai ngôi sao trong mùa đông vừa qua là Drogba và Sneijder nhưng sức mạnh của đội bóng này là lối đá gắn kết tập thể.

Trận tứ kết lượt đi giữa Real và Galatasaray diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 4/4 tới đây.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây