Suarez trả giá cho lối chơi xấu

Thứ năm - 28/03/2013 07:10 669 0
Tiền đạo người Uruguay bị cấm thi đấu đúng vào trận quyết định của Uruguay tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Luis Suarez, tác giả của 8 bàn thắng cho Uruguay tại vòng loại, bị phạt một thẻ vàng trong trận thua Chile hôm thứ ba. Tính cả thẻ vàng trước đó, tiền đạo CLB Liverpool sẽ bị cấm thi đấu trong trận gặp Venezuela ngày 11/6.

Tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, Uruguay hiện xếp thứ sáu sau Argentina, Ecuador, Colombia, Chile và Venezuela. Cơ hội tới Brazil dự vòng chung kết chỉ trao cho 5 đội dẫn đầu, do đó trận gặp Venezuela mang ý nghĩa quyết định với nhà ĐKVĐ Copa America.

su-jpg-1364465581_500x0.jpg
Suarez thuộc mẫu cầu thủ tài đi đôi với tật.

Án phạt dành cho Suarez có thể không chỉ là một trận cấm thi đấu. Băng ghi hình trận thua Chile vừa qua cho thấy cầu thủ này đánh vào mặt Gonzalo Jara khi hai cầu thủ đang đón bóng gần vòng cấm. Bất chấp việc trọng tài Nestor Pitana không nhìn thấy, FIFA hoàn toàn có quyền bổ sung án phạt khi có báo cáo của trọng tài thứ tư.

Suarez vốn nối tiếng với tài ghi bàn nhưng cũng gây nhiều tranh cãi về phong cách thi đấu. Cầu thủ này từng có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với Patrice Evra, hậu vệ của MU, đồng thời nhiều lần ăn vạ kiếm phạt đền tại giải Ngoại hạng Anh.

Tại World Cup 2010, chính Suarez dùng tay cản một bàn thắng xứng đáng của đội tuyển Ghana. Pha cản phá như thủ môn này đã góp phần đưa Uruguay vào bán kết.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, suarez, uruguay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây