Đấu giá ế, VĐV cầu lông thề không trở lại Ấn Độ

Thứ năm - 25/07/2013 07:48 639 0
Tại lễ đấu giá Siêu cúp các CLB Ấn Độ, chuyên gia đánh đôi hàng đầu thế giới Mathias Boe không nhận được một lời trả giá nào nên dằn dỗi tuyên bố không trở lại đây thi đấu.
boe-1374751783_500x0.jpg
Mathias Boe.

Chuyên gia đánh đôi người Đan Mạch, Mathias Boe, rất bực tức vị bị mất mặt tại cuộc đấu giá giải Siêu cúp cầu lông các CLB của Ấn Độ nên ngày 24/7 đã tuyên bố sẽ không bao giờ xuất hiện tại bất kỳ giải đấu nào tại Ấn Độ sau Thomas Cup vào năm tới.

Boe, người đã có được danh hiệu vô địch tại giải Toàn Anh 2011 cùng với người đồng nghiệp Carsten Mogensen, có giá cơ bản ban đầu là 50.000 USD nhưng tay vợt 33 tuổi này không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào tại cuộc đấu giá. Boe đã cho biết Thomas Cup vào năm tới sẽ là nhiệm vụ cuối cùng của anh tại Ấn Độ và sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại ở các giải đấu được diễn ra ở đây thêm một lần nào nữa.

“Không nhận được lời đặt giá nào tại IBL. Tô thật sự rất tức giận, tôi đã ủng hộ cho sự kiện này với tất cả những gì mình có, kể cả việc rời khỏi đội tuyển quốc gia”. Boe đã viết trên trang Twitter của mình.

“Sau Thomas Cup vào năm tới, tôi sẽ không bao giờ trở lại đây để tham dự bất kỳ giải đấu hay sự kiện nào từ phía họ”, anh viết.

Trong khi đó tay vợt đánh đôi cùng anh là Mogensen đã được mua lại bởi Banga Beats từ Bangalore ở mức giá cơ bản 50.000 USD.

Rất nhiều tuyển thủ mạnh không được bán, trong đó có cả Boonsak Ponsana của Thái Lan (xếp thứ 4), Kenechi Tago của Nhật Bản (xếp thứ 5), Tommy Sugiarto của Indonesia (xếp thứ 8) và Sony Dwi Kuncoro (xếp thứ 10), các cầu thủ sẽ không có toàn thời gian cho giải đấu từ ngày 14-31 tháng 8 vì phải tham dự giải vô địch cầu lông thế giới.

“Tôi thất vọng với nhiều sự lựa chọn không thích đáng, nhưng tôi có thể hiểu được điều đó bởi những tổ chức họ cần các tuyển thủ của mình chỉ tập trung vào giải đấu để mang lại phần nào lợi nhuận cho họ”, Ashish Chadha, giám đốc điều hành của Solutionz, đối tác thương mại của IBL cho biết.

Tại cuộc đấu giá này, tay vợt Việt Nam Nguyễn Tiến Minh được đấu giá mức 44.000 USD.

Theo Vnbadminton

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây