HLV Man City muốn đấm Nasri

Thứ hai - 01/04/2013 02:46 752 0
Samir Nasri là ngôi sao trong trận thắng Newcastle 4-0, nhưng phong độ chói sáng đó vẫn chưa thể làm ông thầy Roberto Mancini.

Nasri là một trong những nỗi thất vọng lớn trong mùa giải mà Man City coi như thất bại với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi báu Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, nếu chỉ tính trong trận đấu với Newcastle hôm thứ bảy, trận đầu tiên Nasri đá chính kể từ thất bại 1-3 trên sân Southampton hồi tháng hai, tiền vệ người Pháp đã chơi xuất sắc. Tốc độ, kỹ thuật lắt léo và sự tinh tế biến Nasri thành điểm sáng nhất, nguồn cảm hứng chủ đạo giúp Man City thắng đậm trận cầu đó, dù anh không trực tiếp ghi bàn.

Nasri-jpg-1364794537-1364794586_500x0.jp
Nasri là ngôi sao sáng nhất của Man City trong trận họ đè bẹp Newcastle 4-0. Ảnh: EPA.

Với cách biệt 15 điểm kém MU ở Ngoại hạng Anh, Man City rất khó đảo ngược cục diện. Nhưng màn trình diễn thuyết phục của Nasri vẫn là tín hiệu vui cho "Man Xanh" khi họ sắp bước vào hai trận đấu quan trọng bậc nhất chặng đường còn lại của mùa giải - trận derby với MU thứ hai tới và trận bán kết Cup FA sau đó một tuần.

Tuy nhiên, việc Nasri chói sáng trở lại khi mùa giải sắp kết thúc chỉ làm HLV Mancini thêm bực dọc: "Tôi chỉ muốn đấm cậu ta một trận. Vì một cầu thủ như Nasri đáng ra phải chơi như trước Newcastle trong mọi trận đấu. Tất nhiên, những cầu thủ giỏi vẫn có thể có vài trận chơi kém. Nhưng với đẳng cấp của Nasri, tôi không hiểu tại sao cậu ta lại chơi kém trong phần lớn các trận đấu mùa này".

Từ trường hợp Nasri, Mancini cho rằng nhiều trụ cột khác của Man City cũng sa sút và không giữ được độ ổn định cần thiết mùa này: "Tôi nghĩ mọi cầu thủ đều đủ khôn ngoan và thông minh để nhận rõ những gì Nasri thể hiện. Bảo vệ ngôi vô địch luôn là điều khó khăn và đôi khi các cầu thủ nghĩ rằng họ chỉ cần đá với 50% khả năng là đủ. Đó chính là vấn đề lớn nhất với Man City mùa này".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây