Nhà chồng Tăng Thanh Hà tài trợ cho đua thuyền

Thứ năm - 28/02/2013 06:50 619 0
Giải đua thuyền các CLB toàn quốc diễn ra từ ngày 6/3 tại Đà Nẵng sẽ có doanh nghiệp đồng hành là nhà phân phối các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

1-jpg-1362050984-1362051032_500x0.jpg

Bến đua thuyền trên hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ. Ảnh: Quang Hải.

Mùa giải thi đấu 2013 của môn đua thuyền tại Việt Nam sẽ được mở màn với giải vô địch rowing và canoeing các CLB toàn quốc tại khu đua thuyền hồ Đồng Xanh - Đồng Nghệ tại Đà Nẵng từ ngày 6 đến 15/3. Trong đó 102 tay chèo của 12 đoàn dự giải canoeing từ ngày 6 đến 11/3 và 128 tay chèo dự giải rowing từ ngày 13 đến 15/3.

Giải các CLB toàn quốc nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia của Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam, được tổ chức nhằm đánh giá chất lượng VĐV, chọn lọc tài năng để bổ sung cho đội tuyển và tuyển trẻ quốc gia. Trong năm 2013, nhiệm vụ tìm kiếm tài năng trẻ càng quan trọng với đua thuyền Việt Nam để chuẩn bị lực lượng cho các kỳ SEA Games và ASIAD 2019..

Ban đầu giải dự định tổ chức tại hồ Đại Nải, Vĩnh Phúc, nhưng do trục trặc về kinh phí nên kế hoạch này bị bỏ. Với sự xuất hiện của một số nhà tài trợ, trong đó có công ty IPP chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp của nhà chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, giải đã được chuyển về vùng hồ tươi đẹp của Đà Nẵng và diễn ra đúng dự kiến.

Có mặt tại buổi họp báo giới thiệu giải tại Hà Nội ngày 28/2, ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch công ty IPP, cho biết tuy đua thuyền đã đạt được những thành tích quốc tế ấn tượng, nhưng lại chưa có phong trào phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Mặc dù vậy, ông vẫn tài trợ cho giải trong động thái đầu tiên để trở thành người đồng hành với đua thuyền Việt Nam dài hơi hơn. Mục tiêu của IPP là chung sức với đua thuyền Việt Nam theo hướng xã hội hóa thể thao, góp phần đưa đua thuyền canoeing và rowing trở thành môn thể thao được người Việt yêu thích.

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây