Serena ghen với chuyện tình của Masha

Thứ sáu - 21/06/2013 20:51 581 0
Tình mới của Maria Sharapova cũng là tình cũ của Serena Williams và đó là lý do khiến tay vợt số một thế giới tranh thủ xỏ xiên tình địch trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây.
serena-2595211b-1371723425_500x0.jpg
Serena có nhiều khá nhiều mối bận tâm ngoài chuyên môn. Ảnh: TL.

Cuộc cạnh tranh giữa hai tay vợt nữ hàng đầu thế giới tiếp tục leo thang thêm một bước nữa khi Serena William tranh thủ chỉ trích một tay vợt nữ "nằm trong top 5 thế giới". Serena không nói ra người mình nhắm đến nhưng ai cũng biết cô nàng nhắm đến tình địch của mình là Maria Sharapova.

Serena nói về sự nhạt nhẽo và không thật lòng của Masha như sau: “Cô ấy thường bắt đầu buổi phỏng vấn bằng những câu quen thuộc như 'Tôi rất hạnh phúc' hay 'Tôi thật là may mắn'. Thật là tẻ nhạt khi luôn bắt đầu bằng những câu nói đó. Cô ấy hiếm khi tạo ra không khí thân mật thực sự trong các buổi gặp gỡ”.

Những câu nói này đúng là câu cửa miệng của Masha nên ngay khi Serena nói ra những lời này, ai cũng biết cô nhắm đến người nào. Serena còn nói rằng: “Nếu cô ấy vẫn giữ phong cách đó khi đi với bạn trai của mình thì hãy làm điều đó đi”. Đến đây, chẳng còn ai nghi ngờ đối tượng nhắc đến là cặp đôi đình đám Sharapova - Dimitrov. Trong đó, tay vợt nam điển trai người Bulgaria lại chính là tình cũ của Serena Williams. Thậm chí, thông qua Grigor Dimitrov, Serena Williams mới biết đến Patrick Mouratoglou, người hiện được biết đến trong hai vai trò: bạn trai và HLV mới của Serena.

Maria-Sharapova-kissing-Grigor-Dimitrov-
Cặp đôi Dimitrov - Masha tình cảm mọi nơi, mọi chỗ. Ảnh: PP.

Thời gian gần đây, người ta thường xuyên chứng kiến Sharapova và Dimitrov công khai tình cảm của mình chứ không còn "yêu giấu" như trước đây. Có thể chính điều này làm một trong những người cũ của "chàng Casanova" người Bulgaria động lòng.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây