Người yêu Sinclair bị cướp bắt làm con tin

Thứ sáu - 21/06/2013 21:49 634 0
Người đẹp nóng bỏng Helen Flanagan trải qua những giờ phút sợ hãi tột cùng khi có ba tên cướp bịt mặt đột nhập vào nhà.
Helen xuất hiện trên phố một ngày sau khi vụ trộm táo tợn xảy ra.

Helen xuất hiện trên phố một ngày sau khi vụ trộm táo tợn xảy ra. Ảnh: Sun.

Vụ việc xảy ra tối 18/6 tại biệt thự trị giá 2,8 triệu bảng mà mỹ nhân sexy nhất nước Anh và tiền vệ Scott Sinclair thuê với giá 6.500 bảng một tháng. Ba tên cướp bịt mặt mang theo cưa và tô vít lẻn vào nhà, đe dọa Helen và cô bạn gái sau đó trói hai người vào một căn phòng. Chúng lục lọi khắp căn hộ rồi rời đi với một chiếc điện thoại cùng vô số đồ trang sức trị giá hàng nghìn bảng. Thời điểm xảy ra vụ việc Scott Sinclair lại đang đi nghỉ mát.

Theo The Sun, vài giờ trước khi vụ trộm táo tợn xảy ra, nữ diễn viên 22 tuổi than thở trên Twitter rằng mỏi mệt và mong bạn trai sớm trở về nhà. Không ít người cho rằng, chính những lời thổ lộ ngây thơ của Helen gợi ý cho lũ trộm về ý định đột nhập vì nhà không có đàn ông.

Cảnh sát khám xét biệt thự mà Scott Sinclair và bạn gái thuê sau khi xảy ra vụ trộm.

Cảnh sát khám xét biệt thự mà Scott Sinclair và bạn gái thuê sau khi xảy ra vụ trộm. Ảnh: Sun.

Một người bạn của người đẹp cho biết, bạn gái Sinclair rất hoảng loạn và có thể không bao giờ trở về biệt thự đó nữa. "Helen sợ hãi tột độ, đây có thể là ký ức kinh hoàng mà cả đời cô ấy cũng không quên được. Ba tên trộm hung hãn dùng cưa đe dọa cô ấy và cô bạn, trói họ trong căn phòng và giữ làm con tin. Helen lúc đó òa khóc nức nở vì nghĩ rằng sẽ bị giết. Cô ấy van xin bọn chúng hãy lấy tất cả những gì chúng muốn nhưng đừng làm hại hai người. Thật là một điều kỳ diệu khi Helen và bạn không bị thương", người bạn này chia sẻ. Nữ diễn viên 22 tuổi hiện ở nhờ nhà của Wes Brown, cựu cầu thủ MU, vì cô thân với bà xã Leane của Brown.

Trước khi gặp sự cố kinh hoàng với bọn cướp, người yêu nóng bỏng của tiền vệ Man City còn gặp tình huống "hớ hênh" trong buổi chụp hình tại đảo Ibiza cuối tuần qua. Người đẹp 22 tuổi hồn nhiên cởi áo tắm để lộ ngực trên bãi biển.

helen1-696373-1371720182_500x0.jpg

Khoảnh khắc 'lộ hàng' của Helen trong buổi chụp ảnh.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây