Choi Jin-Young - Em trai của Choi Jin-Sil tự tử

Thứ hai - 29/03/2010 19:58 1.658 0

Choi Jin Young vui chơi bên các học sinh tiểu học ở Vĩnh Phúc trong một lần đến VN

Choi Jin Young vui chơi bên các học sinh tiểu học ở Vĩnh Phúc trong một lần đến VN
Theo thông tin mới nhất từ các kênh truyền thông Hàn Quốc như Star News, Daily KPop News, DongA…, diễn viên Choi Jin-Young, em trai của nữ diễn viên quá cố Choi Jin-Sil, đã qua đời vào đầu giờ chiều 29.3.

Nguyên nhân cái chết chưa được công bố, tuy nhiên, theo suy đoán của những người thạo tin ở Hàn Quốc, Choi Jin-Young được cho là đã tự tử.

Thi thể của Choi Jin-Young sẽ được an táng tại nghĩa trang Gangnam.

Tháng 10.2008, cái chết của nữ diễn viên được yêu mến Choi Jin-Shil đã làm rung chuyển ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Choi Jin-Shil đã quyết định tự sát sau cuộc chiến dài chống lại căn bệnh trầm cảm.

Sau cái chết của Choi Jin-Shil, Choi Jin-Young chính là người “đứng mũi chịu sào” ở tất cả các biến cố trong gia đình cô.

 
Nam diễn viên Choi Jin-Young - Ảnh: Newsen.com

Một cuộc chiến giành quyền nuôi hai con nhỏ của Choi Jin-Shil đã xảy ra rất căng thẳng giữa Jin-Young cùng mẹ cô và chồng cũ - cựu động viên bóng chày Jo Sung-Min. Sau đó, Jo Sung-Min đã từ bỏ quyền nuôi con của mình.

Hai đứa con nhỏ của Choi Jin-Shil đã được Jin-Young và bà ngoại nuôi nấng, từ đó Jin-Young đã trở thành một người cha của bọn trẻ.

 
Choi Jin-Young cùng hai cháu - Ảnh: Daily KPop News

Tiếp theo đó là sự kiện ngôi mộ của Choi Jin-Shil bị phá hủy vào tháng 8.2009, Choi Jin-Young và gia đình đã phải chịu sức ép rất lớn từ mất mát này.

Thời gian gần đây, Choi Jin-Young còn lập kế hoạch trở lại với sự nghiệp diễn xuất vào tháng 3 năm nay. Từ năm 2007 đến nay, Choi Jin-Young đã không hề xuất hiện trên bất cứ dự án giải trí - truyền hình nào.

Choi Jin-Young đã từng công bố: “Để kiếm sống và vì lợi ích của cháu gái và cháu trai của tôi, tôi đã quyết định trở lại. Và tôi sẽ chứng minh những gì tôi có thể làm được cho tương lai hai đứa trẻ”.

Tuy nhiên, vào những ngày cuối cùng của tháng 3 này, cảnh sát đã phát hiện thi thể của Choi Jin-Young tại nhà riêng của anh. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Choi Jin-Young hiện là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

49 ngày sau khi Choi Jin-Shil mất, Choi Jin-Young đã thực hiện đúng ước nguyện lúc sinh thời của chị gái là tham gia tích cực vào các hoạt động từ thiện và điểm đến được lựa chọn là VN. Anh đã âm thầm đến Vĩnh Phúc vào ngày 17.12.2008, để vận động quyên góp giúp đỡ cho các em nhỏ VN.

Tác giả: Hiền Nhi

Nguồn tin: Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây