Ricky Martin thừa nhận là người đồng tính

Thứ hai - 29/03/2010 19:39 1.784 0

Nam ca sĩ Ricky Martin

Nam ca sĩ Ricky Martin
Ngày 29.3, ngôi sao nhạc pop Latin Ricky Martin đã công bố giới tính thật của mình trong một bài viết trên blog cá nhân.

“Tôi tự hào nói rằng tôi là một người đàn ông đồng tính”. Martin đã chia sẻ như thế trong một bài viết trên trang web http://www.rickymartinmusic.com/.

“Đây là những gì tôi cần làm ngay bây giờ, tôi đã là cha của hai bé trai xinh xắn, chúng đã cho tôi rất nhiều điều ý nghĩa qua mỗi ngày”, Ricky Martin cho biết.

Từ lâu đã xuất hiện những nghi vấn về giới tính thật của nam ca sĩ người Puerto Rico này. Năm 2000, phóng viên truyền hình kỳ cựu Barbara Walters đã gặng hỏi anh về vấn đề giới tính, nhưng Martin từ chối tiết lộ.

Martin, 38 tuổi, là cha của hai bé trai sinh đôi, từ năm 2008. Tuy nhiên, đến nay, thông tin về người mẹ của hai đứa bé này vẫn là một ẩn số.

Ricky Martin bắt đầu sự nghiệp của mình với ban nhạc Menudo và nhanh chóng trở thành một thần tượng của giới trẻ vào những năm 1990 trong cộng đồng các nước nói tiếng Tây Ban Nha.

Năm 1999, Ricky Martin phát hành album quốc tế đầu tiên mang tên Ricky Martin và thành công vang dội với hai ca khúc Livin 'La Vida Loca She's All I Ever Had.

Tác giả: Hiền Nhi

Nguồn tin: Reuters / Thanh Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây