Barca 2-0 Deportivo, niềm tin trở lại

Thứ bảy - 09/03/2013 20:26 509 0
Alexis Sanchez và Leo Messi đều lập công giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng đầu tiên sau hai thất bại El Clasico liên tiếp.

Kết quả: Barca 2-0 Deportivo

Bàn thắng: Alexis Sanchez 38', Messi 88'

barca-jpg-1362872760-1362872791_500x0.jp
Barca chuẩn bị không tồi cho trận tiếp Milan tuần tới.

Thua ba trong bốn lần ra quân gần nhất, đó là lý do khiến Barca khởi đầu trận tiếp Deportivo với tâm lý không mấy thoải mái. Tinh thần đã ảnh hưởng phần nào tới phong độ. Mãi đến phút 38 Barca mới mở được tỷ số nhờ công tiền đạo người Chile Alexis Sanchez. Thời gian chờ đến bàn thứ hai thậm chí lâu hơn - khoảng 50 phút. Messi đã nối dài kỷ lục ghi bàn liên tiếp tại La Liga lên 17 trận, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Với trận thắng không mấy dễ dàng trước Deportivo, Barca tạm nâng khoảng cách so với hai đội bóng thành Madrid lên 14 và 16 điểm. Đây là sự chuẩn bị không tồi về mặt tâm lý trước trận tiếp Milan ở lượt về vòng 16 đội Champions League giữa tuần sau - trận đấu quyết định số phận của người khổng lồ xứ Catalan trên đấu trường châu Âu mùa này.

Hai đội bóng thành Madrid sẽ ra quân ở vòng 27 La Liga chậm hơn Barca một ngày. Real phải làm khách trên sân của Celta Vigo, trong khi Atletico tiếp Sociedad trên sân nhà.

Để giữ quân cho trận tiếp Milan, HLV tạm quyền Jordi Roura chỉ đưa vào đội hình xuất phát một phần ba số cầu thủ đá chính quen thuộc. Dẫu vậy Barca vẫn lấn lướt đội bóng đang xếp ở vị trí cầm đèn đỏ La Liga. Khi Barca gặp khó khăn trong việc nâng tỷ số lên 2-0, HLV Roura mới tung Messi, Iniesta và Busquets vào sân.

* Tiếp tục cập nhật

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, liga, barca, deportivo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây