Beckham: 'Ibra sẽ đưa PSG vượt qua Barca'

Thứ ba - 02/04/2013 06:48 631 0
Tân binh của Paris Saint Germain dành sự khâm phục cho Ibrahimovic cũng như đặt trọn niềm tin vào chân sút này trong cuộc đối đầu với Barca.
ibrabeck-jpg-1364897328_500x0.jpg
Zlatan Ibrahimovic và David Beckham trong màu áo PSG.

Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi 33 bàn sau 39 trận ra sân ở mùa giải năm nay cho PSG. Thành tích này biến Ibrahimovic trở thành nguồn sống đích thực cho đội bóng nước Pháp.

Phát biểu trước trận đấu giữa PSG và Barca vào đêm nay, Ibrahimovic đã được người đàn anh Beckham ca ngợi như một cầu thủ giỏi và chuyên nghiệp nhất mình từng biết. Ngoài ra, tiền vệ người Anh cũng hy vọng ngôi sao 31 tuổi sẽ giúp PSG loại Barca khỏi Champions League.

"Ibrahimovic là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi từng nghe về cậu ấy trước đây nhưng phải tới khi luyện tập cùng nhau mới thấy được sự chuyên nghiệp của Ibrahimovic", Beckham nói trên kênh ITV. "Tôi từng đối đầu với cậu ấy trong màu áo đội tuyển quốc gia và khi thi đấu cho Milan. Ibrahimovic là một trong những cầu thủ giỏi nhất từ trước tới nay."

"Không nghi ngờ gì về việc Ibrahimovic có thể tạo nên sự khác biệt trước Barca. Cậu ấy có thể thay đổi cả trận đấu trong một khoảnh khắc. Rất khó để ngăn cản Ibrahimovic dù đối thủ là đội bóng nào."

PSG đã may mắn khi UEFA chấp nhận ân xá cho Ibrahimovic sớm một trận đấu. Đáng lẽ tiền đạo người Thụy Điển không thể ra sân ở lượt đi này bởi thẻ đỏ nhận phải ở vòng 16 đội với Valencia.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây