Nadal là 'nạn nhân' của cá tháng Tư

Thứ ba - 02/04/2013 05:20 611 0
Những trò đùa gây sốc nhất trên các trang thông tin về quần vợt đều đổ dồn vào Nadal, trong đó anh hết bị chấn thương lại 'cặp' với Sharapova.

1-jpg-1364891424-1364891432_500x0.jpg

Trong ngày 1/4, các báo thay nhau đăng tin Nadal bị bắt gặp nắm tay Maria Sharapova đi chơi ở Miami sau trận chung kết đơn nữ, nơi tay vợt Nga thảm bại trước đối thủ chủ nhà Serena Williams.

Câu chuyện tình yêu mùi mẫn giữa Nadal và Sharapova còn được thêu dệt ly kỳ rằng đã mấy tháng nay cô người yêu Xisca không thấy xuất hiện bên cạnh Nadal. Còn tay vợt Tây Ban Nha đã kịp bén duyên với nữ đồng nghiệp tóc vàng và anh thậm chí còn truyền bí kíp để Sharapova chơi hay hơn trên sân đất nện.

Trong một thông tin gây sốc khác, Nadal bị tái phát chấn thương đầu gối và ngày 1/4 anh gửi thông báo đến ban tổ chức giải Masters 1000 đầu tiên trên sân đất nện tại Monte Carlos tuyên bố rút khỏi giải.

Tuy nhiên, cá tháng Tư đã qua, còn Nadal vẫn đang tập luyện tại quê nhà Malorca để chuẩn bị cho mùa đất nện sắp khởi tranh trong vòng hai tuần nữa. Nadal sẽ tới Monte Carlo, nơi anh đã 8 lần vô địch và khẳng định dấu ấn của mình trong lịch sử giải đấu.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây