Jordi Roura: 'Trọng tài đang hại Barca'

Thứ ba - 02/04/2013 23:08 576 0
Huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng xứ Catalan không hài lòng trước những phán quyết của các trọng tài gần đây.
roura-jpg-1364957353-1364957402_500x0.jp
Jordi Roura không hài lòng về phán quyết của trọng tài.

Barca đã có trận hòa 2-2 với PSG trong trận tứ kết lượt đi vào đêm qua. Kết thúc trận đấu, HLV Jordi Roura bày tỏ sự thất vọng với công tác trọng tài. Theo đó, trọng tài chính Wolfgang Stark cùng các trợ lý đã biếu cho PSG bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Ibrahimovic (xem clip).

Băng quay chậm cho thấy tiền đạo Thụy Điển đã rơi vào thế việt vị một cách rõ ràng. Nhân cơ hội này, Jordi Roura còn khơi lại sự kiện trong trận đấu với Milan trước đây khi Barca cũng phải nhận bàn thua từ một tình huống gây tranh cãi.

"Có người nói với tôi rằng Ibrahimovic đã việt vị tới vài bước chân khi ghi bàn", Roura nói với các nhà báo. "Điều này khiến tôi nhớ lại tình huống trong trận lượt đi gặp Milan ở vòng đấu trước. Barca cũng phải nhận bàn thua từ một tình huống đối phương để bóng chạm tay."

"Trọng tài đã không nhìn thấy những pha phạm lỗi như vậy. Trận đấu hôm nay một lần nữa sai lầm lặp lại và tôi cảm thấy khó hiểu về những quyết định của họ."

Mặc dù vậy, Barca cũng được ông Wolfgang Stark cho hưởng lợi khi thổi phạt đền ở cuối trận sau pha tranh chấp không rõ ràng giữa Sanchez và thủ thành Sirigu. Với hai bàn có được trên sân khách, Barca vẫn nắm giữ lợi thế lớn trước trận lượt về tại Nou Camp.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây