Drogba: 'Mourinho và Chelsea đều cần tới nhau'

Thứ tư - 03/04/2013 06:01 562 0
Tiền đạo Bờ Biển Ngà tin rằng tình yêu của Mourinho dành cho Chelsea sẽ là chìa khóa đưa ông trở về mái nhà xưa.
drogmou-jpg-1364979427-1364979490_500x0.
Mourinho vẫn là nhà cầm quân lý tưởng trong mắt Drogba.

Cặp đấu tứ kết Champions League giữa Real và Galatasaray ghi nhận cuộc tái ngộ của hai cố nhân Chelsea là Drogba và Mourinho. Dù đang ở hai chiến tuyến nhưng Drogba vẫn dành sự ủng hộ cho ông thầy cũ. Anh đặc biệt nhấn mạnh chuyện Mourinho sớm trở về dẫn dắt Chelsea.

"Phương án tốt nhất cho Chelsea lúc này là đưa Mourinho trở lại. Ông ấy chính là người có thể xây dựng đội bóng và mang tới sức mạnh cho Chelsea giống như trước đây", Drogba nói với các tờ báo nước Anh.

"Mourinho là biểu tượng của chiến thắng. Dù từng dẫn dắt Inter và hiện tại là Real nhưng ông ấy vẫn dành sự quan tâm cho Chelsea. Điều này chứng tỏ Mourinho yêu đội bóng cũ".

Cũng theo Drogba, Mourinho từng giành nhiều danh hiệu với Chelsea trước đây nhưng "người đặc biệt" vẫn còn thiếu chiếc cúp Champions League tại Stamford Bridge. Đây chính là công việc dở dang mà Mourinho cần hoàn tất cùng Chelsea.

Với việc HLV Benitez khó có thể giữ ghế tại Chelsea trong khi Mourinho cũng không còn mặn mà với Real thì sự tái hợp lần này sẽ là điều tốt đẹp cho cả hai bên. 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây