Blanc lên ghế nóng PSG, Ancelotti rộng đường sang Real

Thứ bảy - 22/06/2013 04:46 601 0
Tin vui cho các CĐV Real Madrid vì cuối cùng HLV Ancelotti cũng đã có thể chuyển sang dẫn dắt đội bóng Tây Ban Nha sau khi PSG quyết định bổ nhiệm Laurent Blanc dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris.
diemtin1-1371877059_500x0.jpg
HLV Blanc chính thức nhận lời dẫn dắt PSG

Kênh truyền hình Bein Sport vừa tiết lộ cựu HLV đội tuyển Pháp Laurent Blanc đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng với "gã nhà giàu" Paris-Saint Germain để trở thành HLV của đội bóng thủ đô vào năm sau. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Ancelotti đã tự do chuyển đến dẫn dắt CLB ông yêu thích Real Madrid.

Thông tin chính thức của bản hợp đồng sẽ được công bố sớm sau khi kết thúc cuộc đàm phán giữa Giám đốc thể thao Leonardo và người đại diện của Blanc, ông Jean-Pierre Bernes.

Theo Bein Sport, Laurent Blanc sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trước đó, có thông tin cho rằng chủ tịch PSG Nasser al-Khelafi chỉ muốn đề nghị thỏa thuận 1 năm bởi vì ông tin rằng HLV Arsene Wenger sẽ chia tay CLB Arsenal trong năm 2014 để trở về Pháp.

Trước khi ký hợp đồng với vị chiến lược gia người Pháp, PSG đã làm việc với một danh sách rất dài những HLV giàu kinh nghiệm trên thế giới như Fabio Capello, Guus Hiddink, Andre Villas Boas, Frank Rijkaard...

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây