Tiến Minh tuột cơ hội vàng vào chung kết superseries

Thứ bảy - 22/06/2013 09:58 620 0
Gặp đối thủ từng thua mình 6 lần và dẫn trước 1-0 trong set 1, nhưng Tiến Minh đã để thua ngược và dừng bước ở Singapore Open trong luyến tiếc.
Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: T.L.
Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: T.L.

Ở trận bán kết Singapore Open 2013 diễn ra trong chiều ngày 22/6, tay vợt số 1 Việt Nam đã đặt được một chân vào chung kết, nhưng sau đó cơ hội giành chiến thắng lớn của Tiến Minh đã bất ngờ bị thổi bay khi Tommy Sugiarto lật ngược tình thế để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Set 1 diễn ra thuận lợi cho Tiến Minh khi anh chủ động tấn công và đẩy lùi được sức ép của đối thủ và thắng sát nút 22-20. Nhưng thế trận thay đổi bất ngờ ở set 2 khi Tommy Sugiarto vượt ra khỏi tầm khống chế của Tiến Minh để vượt lên gỡ hòa trong set 2 với tỷ số 21/19.

Tiến Minh hụt hơi sau cố gắng cầm cự ở set đấu này nên đã mất thế trận và để thua 15/21 ở set quyết định, tuột mất quyền vào dự chung kết về tay Tommy Sugiarto sau hơn 1 giờ thi đấu.

Tiến Minh mất cơ hội lần đầu tiên vào chung kết của một giải đấu superseries trong năm nay, nhưng số điểm có được nhờ việc lọt vào bán kết sẽ giúp anh củng cố tốt vị trí trong Top 10. Còn Tommy Sugiarto không chỉ lần đầu thắng được Tiến Minh mà còn có cơ hội săn ngôi vô địch Singapore Open với hạt giống số 5 Boonsak Ponsana.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây