Man City không đủ tiền mua Cavani

Thứ bảy - 22/06/2013 06:33 664 0
Napoli tiết lộ đội bóng nhà giàu Anh đã rút lui khỏi cuộc đua tranh chân sút người Uruguay Edinson Cavani vì không thể đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng.

Cavani là Vua phá lưới Serie A và ghi 38 bàn trên mọi mặt trận cho Napoli mùa vừa qua. Ngôi sao 26 tuổi này vì thế được liệt nhóm những chân sút hay nhất thế giới bóng đá hiện tại và được cho là tạo nên một cuộc đua quyết liệt giữa Real Madrid, Chelsea và Man City, ba đội bóng lớn đều ngỏ ý muốn có anh.

Tuy nhiên, theo chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentis, Man City đã rút khỏi thương vụ này vì không đủ khả năng chồng 53,6 triệu bảng (63 triệu euro) để kích hoạt điều khoản phá hợp đồng giữa Cavani với CLB Italy.

Cavani-1371887227_500x0.jpg
Cavani (áo sẫm) ghi tới ba bàn vào lưới Man City trong hai lần chạm trán ở vòng bảng Champions League mùa 2011-2012.

"Man City không đủ tiền để theo đuổi Cavani, họ nói với Napoli rằng 'chúng tôi sẽ không trả ngần đó tiền", De Laurentis tiết lộ trong buổi lễ ra mắt tân HLV Rafa Benitez hôm qua. "Các ông chủ Abu Dhabi của Man City nói họ sẽ không trả 63 triệu euro để lấy Cavani và đưa ra những đề nghị khác, nhưng những đề nghị đó không phù hợp với lợi ích của Napoli".

Cũng theo người đứng đầu Napoli, Real cho đến hôm qua mới là CLB duy nhất đưa ra lời đề nghị chắc chắn với Cavani. Chelsea, trong khi đó, chỉ mới gọi điện ngỏ ý quan tâm tới Cavani, nhưng đồng thời chỉ ra rằng những điều khoản khắt khe của Đạo luật Công bằng Tài chính của UEFA sẽ khiến họ không thể chi ra những khoản phí khổng lồ để mua cầu thủ.

Cavani từng ghi ba bàn trong hai trận cùng Napoli đấu Man City ở vòng bảng Champions League mùa 2011-2012. Cũng ở sân chơi này mùa đó, anh tiếp tục nổ súng ở trận lượt đi vòng 16 đội khi Napoli thắng Chelsea 3-1 (nhưng thua 4-5 chung cuộc).

Sau mùa giải vừa qua chói sáng ở Serie A, Cavani bất ngờ mờ nhạt ở những trận quốc tế gần đây. Anh vẫn chưa ghi bàn nào và mới chỉ có một tình huống kiến tạo tại Confed Cup 2013, giúp Forlan ấn định thắng lợi 2-1 trước Nigeria hôm thứ năm vừa rồi.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây