Trọng tài mang vận đen cho MU

Thứ ba - 05/03/2013 04:00 506 0
Một lý do nữa để MU phải lo lắng trước trận gặp Real đêm nay chính là vị trọng tài chính, Cuneyt Cakir.
v-jpg-1362472658_500x0.jpg
Trọng tài Cuneyt Cakir.

Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những nhân tố mới mà UEFA tiến cử tại sân chơi châu Âu. Mới bắt đầu cầm còi ở Champions League năm 2011, Cuneyt Cakir đã nhanh chóng được giao trọng trách những trận cầu tâm điểm như bán kết lượt về giữa Barca và Chelsea mùa trước.

Dù được thẩm định về trình độ nhưng Cuneyt Cakir vẫn khiến MU phải lo ngại bởi cái dớp không thắng mà trọng tài 36 tuổi mang lại. Mùa giải trước, Cuneyt Cakir bắt trận MU hòa 1-1 Benfica khiến Quỷ đỏ phải rời Champions League. Chưa buông tha MU, Cuneyt Cakir tiếp tục cầm còi trận thua trước Athletic Bilbao tại Europa League khiến đội chủ sân Old Trafford muối mặt chia tay sân chơi châu Âu.

Trong lần thứ ba tái ngộ, HLV Ferguson mong rằng MU sẽ có kết quả tốt dưới sự điều khiển của Cuneyt Cakir.

"Tôi hy vọng trọng tài sẽ thể hiện sự chính xác ở đẳng cấp cao nhất tương xứng trình độ của các cầu thủ MU và Real", nhà cầm quân người Scotland nói. "Cầu thủ và trọng tài có thể mắc lỗi nhưng một trận đấu đỉnh cao thế này xứng đáng với sự hoàn hảo."

Các trọng tài điều khiển trận đấu tại Old Trafford đều là người Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài Cuneyt Cakir, hai trọng tài biên là Huseyin Gocek và Mete Kalkavan. Trọng tài bàn là ông Emre Eyisoy.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây