Sao náo nức kỷ niệm 10 năm ngày nhạc sĩ họ Trịnh trở về cát bụi

Chủ nhật - 20/02/2011 07:24 2.273 0

Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt trong đêm nhạc Ru tình

Đàm Vĩnh Hưng sẽ góp mặt trong đêm nhạc Ru tình
Dù đã về cõi vĩnh hằng 10 năm, nhưng tình cảm của những người ở lại dương gian dành cho nhạc sĩ họ Trịnh vẫn tràn đầy, như lúc ông còn sống.

Gần đến ngày mất của Trịnh Công Sơn (1.4), nhiều ca sĩ tạm gác lại những dự định, kế hoạch âm nhạc khác của mình để cất lên những ca từ đẹp lung linh, mang nhiều màu sắc triết lý, đậm tính nhân văn của người nhạc sĩ tài hoa, bằng một tình cảm chân thành.

Mở màn cho chuỗi hoạt động tưởng niệm ngày nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh trở về cát bụi, sẽ là đêm nhạc Ru tình, diễn ra vào lúc 20 giờ các ngày 6, 7, 8.3, tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Các ca sĩ: Hồng Nhung, Thanh Lam, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Hà, Tấn Minh, Khánh Linh sẽ lần lượt thể hiện những ca khúc quen thuộc, đậm chất trữ tình, ngợi ca tình yêu và vẻ đẹp của người phụ nữ qua các nhạc phẩm: Ru ta ngậm ngùi, Gọi tên bốn mùa, Đêm thấy ta là thác đổ, Níu tay nghìn trùng, Ca dao mẹ , Dấu chân địa đàng…

Riêng ca khúc Mưa hồng sẽ có sự bất ngờ với phần hoà âm mới lạ, là sự kết hợp giữa ca sĩ trẻ Quang Hà và “người đàn bà hát” Thanh Lam.

Ca sĩ Thanh Lam

Xen lẫn âm nhạc là từng câu chuyện kể đầy xúc động của các ca sĩ, sẽ làm người nghe như thấy hình ảnh gầy gò, lãng du của ông phảng phất đâu đây…

Ca sĩ Quang Hà

Tác giả: Lê Ngọc Dương Cầm

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây