Tuấn Hưng "cặp kè" một anh chàng điển trai: "Gà cưng"

Chủ nhật - 20/02/2011 07:27 2.354 0

Tuấn Hưng và Quang Mẫn

Tuấn Hưng và Quang Mẫn
Dạo này, khi đi hát, đá bóng, đi chơi… nhiều người thấy Tuấn Hưng hay "cặp kè" với một…anh chàng điển trai. Có ai thắc mắc, nghi ngờ, Tuấn Hưng chỉ cười đáp ngắn gọn: "Đó là.. gà cưng".

Hóa ra Tuấn Hưng đang kiêm thêm nghề "bầu", dù rất tất bật với những lịch diễn kín mít.

Quang Mẫn tự hào nói về người anh của mình: "Anh Tuấn Hưng là người đã giúp đỡ Mẫn rất nhiều. Từ ngày gặp anh Hưng, Mẫn đã được anh ấy dìu dắt, hướng dẫn để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp…"

Tuấn Hưng cho biết: "Đó là người bạn tốt và chân thành nhất của tôi hiện nay. Ngoài chuyện hòa hợp nhau trong âm nhạc, hai đứa chúng tôi có nhiều điểm giống nhau, đặc biệt là yêu thích chơi bóng đá. Tôi tin với khả năng của mình, Quang Mẫn sẽ là một ca sĩ thành công trong thời gian tới".

Quang Mẫn tốt nghiệp Cao đẳng Công nghệ thông tin và Nhạc viện chuyên ngành Piano. Rời Nha Trang, Quang Mẫn vào TPHCM lập nghiệp với hai bàn tay trắng.

Trước khi trở thành ca sĩ, Quang Mẫn là một nhạc sĩ, với nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích: Tình không là mơ, Trái tim buồn…Được sự giúp đỡ nhiệt tình của ông anh Tuấn Hưng, vừa rồi Quang Mẫn đã ra mắt album Tìm lại hạnh phúc, tập hợp những ca khúc do chính mình sáng tác và trình bày.

Tác giả: Dương Cầm

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây